Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Nên dùng bồn cầu 2 khối hay 1 khối

1824 Lượt xem

Nên dùng bồn cầu 2 khối hay 1 khối 

Bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối là những sản phẩm thiết bị vệ sinh phổ biến trên thị trường nhưng đâu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện gia đình bạn với các thương hiệu bồn cầu nổi tiếng như hiện nay như bồn cầu thái lan tukar, bồn cầu kassani, bồn cầu nappolon, bồn cầu viglacera, inax, caersar với giá bán ưu đãi nhất.

Nên chọn bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối

1. Bồn cầu 1 khối

bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 1 khối được thiết kế nguyên khối

Ưu điểm bồn cầu 1 khối

Bàn cầu 1 khối được ưa chuộng nhờ đem đến cho người dùng sự tiện nghi vượt trội như thiết kế sang trọng nhờ cấu trúc bồn cầu dính liền thùng nước xả thay vì đặt ở vị trí cao hơn như dòng bồn cầu 2 khối; áp lực nước cũng được tạo nhờ hệ thống xả xi phong hay còn gọi là con thỏ nên giữ vệ sinh cho bồn cầu tốt hơn.

Nhờ có hệ thống xả xi phong hoàn toàn khác biệt so với bồn cầu 2 khối nên bồn cầu 1 khối xả rất sạch và êm, tiết kiệm nước; đồng thời dễ dàng thay thế phụ tùng cho bồn cầu khi bị hỏng. Thùng nước xả của bồn cầu 1 khối dính liền với bàn cầu nên tạo thiết kế đẹp mắt hơn, không có các khe kẽ và vệ sinh hơn.

Nhược điểm bồn cầu 1 khối

Đặc điểm dùng xả xi phong lấy lực hút để hút chất bẩn xuống bể phốt nên yêu cầu về hầm và đường thông thông thoáng nếu không khi xả nước có thể bị mùi và có bẩn lợn cợn.

Mức giá bồn cầu 1 khối thường cao hơn so với bồn cầu 2 khối, phù hợp với căn hộ hiện đại và các nhà khách sang trọng.

Chúng tôi có chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua combo phòng tắm cao cấp với giá ưu đãi nhất

2. Bồn cầu hai khối

nên chọn bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối

So sánh bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối

Ưu điểm bồn cầu 2 khối

Hiện nay loại bàn cầu hai khối có rất nhiều kiểu dáng đẹp, chất liệu men và công nghệ sản xuất cao cấp, thiết kế đơn giản dễ lắp đặt, không yêu cầu cao về hầm và ống thông hơi. Bàn cầu hai khối là loại có thùng nước xã tách rời (Nếu là bệ xổm thì thùng nước được gắn bên trên).

Giá bàn cầu 2 khối có giá thành hợp lý phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ đáp ứng nhu cầu của mọi không gian phòng tắm gia đình.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch óp lát các loại, bồn rửa chén inox, bồn rửa chén bằng đá giảm giá khi mua số lượng lón.

Nhược điểm bồn cầu 2 khối

Bồn cầu 2 khối dùng nguyên lí xả hoàn toàn khác so với bồn cầu 1 khối đó là nhờ áp lực xoáy của nước do đặt thùng xả nước trên cao do đó mỗi lần xả sẽ tốn nước hơn và có tiếng ồn ào; bên cạnh đó thì thiết kế bồn cầu có nhiều khe kẽ nên dễ tích đọng chất bẩn cần vệ sinh thường xuyên hơn

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc