Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Hướng dẫn chọn mua gạch lát nền giá rẻ

4041 Lượt xem

Hiện nay, thị trường Việt Nam hòa nhập với thế giới vô cùng sôi động nên khách hàng có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, trước không gian rộng lớn ấy, việc quyết định “nhắm” đến sản phẩm nào lại vô cùng khó khăn, khiến bạn rơi vào tình thế lưỡng lự. Bạn đang có nhu cầu tìm mua gạch lát nền 60x60 giá rẻ? Hãy đến với chúng tôi gachgiare24h để có được những lời chia sẻ, tư vấn kinh nghiệm đúng đắn và sâu sát với thực tế bạn nhé!

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại gạch lát nền 80x80 giá rẻ, gạch lát nền 50x50, gạch 60x60, gạch 40x40, gạch 30x60 với mẫu mã chủng loại đa dạng nhất, với các thương hiệu nổi tiếng như hiện nay như gạch catalan, gạch trung quốc, gạch prime, gạch viglacera, gạch TTC, v,vv

Giá gạch lát nền rẻ có phải vấn đề lớn của bạn?

Trong hệ thống sản phẩm về gạch lát nền của chúng tôi, tất cả các mẫu đều có giá thành phải chăng để mang lại quyền lợi tốt nhất cho người sử dụng. Tuy nhiên, vẫn có sự phân loại giữa từng dòng sản phẩm. Chắn chắn gạch bóng kiếng đá toàn phần sẽ phải đắt hơn gạch hai da hoặc một da. Chính vì vậy, bạn có thể tùy vào điều kiện kinh tế mà đưa ra quyết định thật đúng đắn.

 

Bạn muốn lắp đặt gạch lát nền tại không gian nào?

 

Mục đích sử dụng và môi trường lắp đặt, thi công là một nhân tố cực quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến việc bạn cần sử dụng loại gạch nào.

Với những nơi có mật độ đi lại cao và phải thường xuyên lau chùi sạch sẽ như phòng khách, các sảnh lớn, thì chắc chắn vấn đề độ bền được đặt lên hàng đầu. Sự lựa chọn hàng đầu sẽ là gạch bóng kiếng toàn phần. Nó thể hiện sự tối ưu khi có khả năng chống thấm và chống trầy xước tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay thế bằng gạch 2 da. Chắc chắn về đẳng cấp, sản phẩm 2 da sẽ có chút chênh lệch với đá toàn phần nhưng giá thành của nó lại mềm hơn. Trong trường hợp bạn muốn lát gạch cho phòng ngủ, thì có thể lựa chọn loại đá 1 da.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về diện tích của khu vực thi công. Trong trường hợp  phòng rộng từ 15 m² trở lên,  kích thước gạch 60×60 cm sẽ giúp phòng nhìn rộng rãi, thoáng mát hơn và mang phong cách hiện đại. Còn với phòng không vuông vắn, thậm chí bị méo thì sao? Bạn có thể chữa cháy bằng cách lát gạch chữ nhật kích thước 30×60 hay 15×60, lát công mạch sẽ khắc phục được phần nào những hạn chế và tiết kiệm gạch (sử dụng ít gạch hơn).

Với những phòng nhỏ thì không nên dùng gạch có kích cỡ lớn, chúng càng làm không gian trở nên khiêm tốn hơn.

Yếu tố thẩm mỹ cần lưu ý 

Nếu không gian của bạn vừa nhỏ hẹp lại thiếu ánh sáng, hãy lựa chọn gạch lát nền giá rẻ có tông màu sáng, gạch trơn là giải pháp tốt nhất, hạn chế những họa tiết rườm rà, nhức mắt, thiếu sang trọng. Phòng ngủ là nơi ta êm ái giấc nồng sau một ngày lao động vất vả, nặng nhọc. Do đó, bạn nên sử dụng gạch có màu sắc ấm áp, dễ chịu để tạo nên hiệu ứng tâm lý tốt nhất nhé!

Bên cạnh gạch lát nền giá rẻ, gach gia re 24h còn cung cấp nhiều sản phẩm hữu ích khác trong gia đình cũng như văn phòng. Đó là chậu rửa chén erowin, chậu rửa chén bằng đá, combo thiết bị vệ sinh, bồn tắm đứng cao cấp, thật thú vị phải không nào!

Chi tiết xin liên hệ:

Nhà phân phối VLXD song ân phát

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website: //gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc