Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Hướng dẫn chọn mua bồn cầu Thiên Thanh

3987 Lượt xem

Với những giá trị hấp dẫn mang lại, bồn cầu 1 khối Thiên Thanh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng Việt Nam, khẳng định uy tính “made in Vietnam”. Bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm tiện dụng này? Bên cạnh câu hỏi mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, bạn cần đặt ra những chỉ tiêu, yêu cầu nhất định để có được quyết định đúng đắn nhất. Qua bài viết dưới đây,gachgiare24h.com xin được chia sẻ những bí quyết chọn mua khoa học, mời các bạn cùng khám phá!

Đến với song ân phát bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm như mua combo thiết bị vệ sinh trọn bộ, combo nhà tắm, bộ thiết bị nhà tắm, combo trong nhà tắm với giá siêu rẻ ưu đãi giả giá thêm khi khách hàng mua thêm gạch lát nền, gạch ốp tường sẽ được chiết khấu hấp dẫn nhất.

Cấu tạo của sản phẩm bồn cầu thiên thanh

Có thể chia bồn cầu Thiên Thanh làm hai loại cơ bản, đó là cầu một khối và cầu hai khối. Ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến là xả sạch và không gây ra tiếng ồn khó chịu. Thêm vào đó, do cấu tạo thống nhất nên sản phẩm không chứa nhiều khe kẽ. Từ đó, việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Ngoài ra, khi gặp sự cố, việc sửa chữa tương đối thuận lợi.

Bên cạnh đó, loại bồn cầu khối tồn tại hạn chế duy nhất là chỉ phát huy tối đa tác dụng khi ở trong môi trường khô thoáng, rộng rãi. Nguyên nhân vì sao? Dòng sản phẩm này sử dụng hệ thống xả xi phong, có nghĩa là dùng lực hút để cuốn trôi vết bẩn. Nếu ở trong điều kiện không đủ rộng, có thể bị tồn đọng mùi hôi.

Vậy bồn cầu hai khối mang lại những giá trị gì cho bạn? Nó có khả năng thích nghi cao ở nhiều môi trường lắp đặt, chinh phục cả không gian phòng tắm nhỏ. Hiện nay dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều thiết kế đặc sắc, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế. Tuy nhiên, so với bồn cầu 1 khối, dạng 2 khối gây ra tiếng động lớn hơn, sử dụng nhiều nước hơn. Tình trạng này lo do sản phẩm làm sạch theo nguyên lý xả xoáy. Ngoài ra, chính vì thiết kế cầu kì nên có nhiều khe kẽ, việc lau chùi sẽ khó hơn.

Tuy nhiên, khi mua bồn cầu Thiên Thanhgachgiare24h cung ứng trên thị trường, bạn sẽ thấy những ưu điểm được phát huy và nhược điểm được hạn chế một cách triệt để. Ví dụ đơn giản nhất là khâu vệ sinh, sứ Thiên Thanh là một thương hiệu cao cấp, khả năng chống bám bẩn vô cùng tuyệt vời. Hay về tiếng động khi xả nước, bạn cũng được trải nghiệm một phong cách nhẹ nhàng mà dứt khoát.

Xem thêm >>>>> Bồn cầu thái lan

Bạn mong muốn sản phẩm phải mang tính thẩm mỹ cao?

 

Xin được khẳng định đây là ưu điểm nổi bật của bồn cầu Thiên Thanh. Ngoài lớp sứ trắng mịn, láng bóng, sản phẩm còn sở hữu diện mạo tinh tế, sắc xảo. Ở đây, bạn sẽ đến với một không gian nghệ thuật muôn hình vạn trạng. Đó là sự kết hợp giữ các khối hình tròn, vuông, chữ nhật. Ngay từ tên gọi của sản phẩm, bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp đặc trưng. Có thể lấy ví dụ như Queen – Nữ hoàng, Sea – biển khơi, Dianmond – kim cương… Thế giới này thật phong phú và sinh động phải không các bạn!

bon cau thien thanh sky

Đến với lamnha24h.net, bên cạnh những dòng sản phẩm thượng hạng như bồn cầu Thiên Thanh, bồn tắm đứng cao cấp, bồn rửa chén, bồn tắm giá rẻ hay gạch ốp lát giá rẻ, bạn còn nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối VLXD Hoàng Nam

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website: https://www.gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc