Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Địa chỉ mua gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh Tại Hồ Chí Minh uy tín nhất

1969 Lượt xem

Gachgiare24h.com là Địa chỉ mua gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh Tại Hồ Chí Minh uy tín nhất nhà phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh thiết bị nhà bếp giá tốt cam kết bán hàng chính hãng chế độ hậu mãi tốt nhất.

Địa chỉ mua gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh Tại Hồ Chí Minh uy tín nhất

Xu hướng thiết kế phòng tắm nhà vệ sinh có tinh tế, có thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ của riêng bạn hay không là đều bắt nguồn từ việc lựa chọn các thiết bị phòng tắm nhà vệ sinh từ gạch ốp lát, bộ sen tắm, bồn tắm, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, sàn nhựa, sàn gỗ, sàn nâng,… đến việc bố trí thiết kế nội thất phòng tắm nhà vệ sinh, phụ kiện sao cho sang trọng và đẳng cấp nhất.

 

Trên thị trường hiện nay, mỗi loại gạch ốp lát với thiết bị vệ sinh – phòng tắm đều mang những thiết kế, nhãn hiệu, phong cách riêng, màu sắc, kiểu dáng và chất liệu đa dạng khác nhau phù hợp với nhiều lựa chọn của từng phân khúc thu nhập các gia đình. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bán song song trôi nổi cùng hàng thật trên thị trường khiến người tiêu dùng rất e ngại về độ an toàn của sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng. Vậy nên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì người tiêu dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm mình muốn mua và chọn mua sắm sản phẩm chất lượng tại những địa chỉ có uy tín để các đơn vị bán hàng uy tín phải có nghĩa vụ và trách nhiệm với người tiêu dùng sau bán hàng.

Chương trình mua combo thiết bị vệ sinh với giá rẻ khi quý khách mua rời với bồn cầu khối, bồn cầu 2 khối, lavabo rửa mặt với giá ưu đãi

Nếu bạn ở HCM và đang cần mua gạch ốp lát, thiết bị nhà tắm – phòng tắm thì gachgiare24h.com  là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, hàng hóa chất lượng và uy tín nhất tại HCM mà bạn có thể tham khảo chọn mua.

Giới thiệu về thiết bị vệ sinh gachgiare24h

Vật liệu gachgiare24h đơn vị phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ nhựa công nghiệp nhập khẩu chính hãng uy tín các thương hiệu như: ToTo, Inax, Viglacera, Caesar, KangSung, TTC, Đồng Tâm, Hoàn Mỹ, Galaxy, Gerflor, IBT Floor, DongWha, ToKiWa, FenDi, Rossi, Ariston, Ferroli,… đảm bảo chất lượng và giá cả rất cạnh tranh. Đồng thời là nhà cung cấp hàng cho nhiều đơn vị, đối tác lớn trên địa bàn HCM

 

gachgiare24h.com là website chính thức của thiết bị vệ sinh gachgiare24h.com giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu chính xác các thông tin sản phẩm cần mua. Sau khi lựa chọn xong sản phẩm cần mua chỉ cần một cuộc gọi đặt hàng hoặc một click nút “Mua hàng” 30s trên website, các sản phẩm bạn muốn mua sẽ được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Tại gachgiare24h.com, hàng ngàn sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, gạch lát nền, gạch ốp tường luôn được cập nhật mới mỗi ngày để cho bạn thỏa thích mua sắm.

 

Mua hàng tại gachgiare24h.com bạn được gì ?

 

Với tất cả các khách hàng mua hàng online qua Website gachgiare24h cũng như mua trực tiếp tại Showroom Vật liệu Hoàng Nam cam kết:

Tất cả các sản phẩm gachgiare24h.com bán đều là hàng chính hãng, mới 100%. Công ty tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng tái chế…

Với những mặt hàng nhập khẩu, tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ cụ thể, khi mua các sản phẩm này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

Mẫu gạch ốp tường 30x60 đẹp nhất

 

Cam kết giao hàng đúng model và chủng loại đúng như đơn đặt hàng của khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, MIỄN PHÍ giao hàng trong nội thành HCM

Cam kết không thu bất cứ một khoản phí nào đối với tất cả các sản phẩm đang trong thời gian bảo hành của công ty và lỗi không thuộc về người sử dụng. Sản phẩm mà Vật liệu Hoàng NAm cung cấp luôn được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mẫu chậu rửa chén inox,bồn rửa chén 1 ngăn lớn, bồn rửa chén 2 ngăn, bồn rửa chén 1 hố, chậu rửa chén bằng đá với giá tốt nhất

Đối với trường hợp trả hàng, đổi hàng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng tại website

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng, tuyệt đối không tiết lộ thông tin khách hàng ra ngoài với bất kỳ hình thức nào.

song ân phát luôn tuân thủ đúng luật pháp của nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam về hình thức kinh doanh, tài chính, lao động hay bất kỳ các chuẩn mực đạo đức nào do xã hội đưa ra.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM
863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Phone: 0966696945-0986117400
Email: [email protected]
Website : //gachgiare24h.com/​

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc