Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Các tiêu chí khi chọn gạch men lát nền giá rẻ

2956 Lượt xem

Các tiêu chí khi chọn gạch men lát nền giá rẻ

Gach men lat nen gia re hiện nay được sử dụng nhiều để xây nhà trọ nhà xưởng đòi hỏi tiết kiệm chi phí, vậy nên vicwwj chọn lựa gạch vừa rẻ lại có chất lượng đảm bảo thì lại là tiêu chí nhiều người thắc mắc, cùng tìm hiểu với chúng tôi nhá.

Có các dòng gạch men giá rẻ như gạch men 60x60 giá rẻ, gạch men 80x80 giá rẻ, gạch men 40x40 giá rẻ, gạch 30x60 giá rẻ, gạch lát nền nhà,gạch lát nền phòng khách, gạch vân mây, gạch vân đá, gạch bóng kính, gạch giả gỗ với nhu cầu sử dụng theo công trình khách hàng.

Chọn mua những mẫu gach lat nen gia re cho một nhà vệ sinh đẹp an toàn luôn là ao ước của nhiều người bởi vì nó gần như quyết định và thể hiện rõ ràng gu thẩm mỹ của gia chủ.
Có thể nói gạch ốp lát gần như quyết định và thể hiện rõ ràng đến vẻ đẹp bên trong ngôi nhà bạn. Còn gì vui hơn khi một vị khách đến chơi nhà bạn mà trầm trồ khen ngợi ngôi nhà của bạn. Vậy làm thế nào để lựa chọn gạch lát nền giá rẻ để thể hiện mình rất có “gu” thẩm mỹ.
Gạch ốp Taicera sử dụng cho nhà vệ sinh không chỉ đòi hỏi tính thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng nhiều tiêu chí khác để bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt nhất. Sau đây là 4 tiêu chí vàng giúp bạn chọn gạch giá rẻ chuẩn nhất.


1.Gạch men lát nền Độ chống ẩm cao


Khi chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh thì độ chống thấm, chống ẩm của gạch là yếu tố đầu tiên cần quan tâm. Phòng vệ sinh của các gia đình hiện nay thường kết hợp để tắm rửa nên thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa nên yếu tố chống thấm của gạch cần xem xét kỹ lưỡng để bảo vệ sàn nhà tắm tốt nhất. Khi chọn gạch, bạn có thể lựa chọn loại gạch Taicera bóng kiếng chuyên dụng cho không gian này bởi độ chống thấm cao, thường được lựa chọn sử dụng cho bể bơi, resort, hồ bơi. Bạn cũng có thể thử độ chống thấm của gạch bằng việc dùng tay gõ lên bề mặt gạch hoặc đổ nước lên mặt sau của gạch,….

gach bong kinh gia re

Chúng tôi có chương trình khuyến mãi khi khách hàng mua gạch men cùng các sản phẩm như thiết bị vệ sinh, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn tắm, chậu rửa chén sẽ được chiết khấu với giá tốt nhất.

Các bạn có thể xem thêm sản phẩm tại >>>>>> Gạch lát nền 80x80

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TỔNG HỢP VLXD HOÀNG NAM
863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Phone: 0986117400 - 0862745434 - 0888222879
Email: [email protected]
Website : https://gachgiare24h.com/

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc