Tổng kho thiết bị vệ sinh song ân phát Uy tín làm nên thương hiệu
0966696945
0

Bồn cầu Thiên Thanh và dòng chảy thiên nhiên

1920 Lượt xem

Trước cuộc sống luôn bị đe dọa bởi những yếu tố xâm hại đến sức khỏe như ô nhiễm môi trường, hóa chất độc hại, con người ta đang dần có xu hướng chuyển dịch sang những giá trị bền vững và yếu tố XANH. Bồn cầu Thiên Thanh hcm là một mặt hàng chủ lực của gachgiare24h.com, ngay từ khi xuất hiện trên thị trường nó đã chiếm được lòng tin và sự yêu thích của  khách hàng. Có thể khẳng định, cảm hứng cho ra những sản phẩm mới của hãng luôn gắn kết với đề tài thiên nhiên vũ trụ!

Nơi khởi nguồn những ý tưởng

Nếu quan tâm đến mặt hàng này, chắc chắn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước bộ sản phẩm 3S của hãng, bao gồm  Sea (Biển khơi), Sand (cát) và Star (ngôi sao). Từ chủ đề này, nó mở ra một không gian thật đa chiều, vừa trải rộng mênh mang, vừa sâu hun hút và cũng cao vời vợi. Đồng thời, cả 3 yếu tố nói trên cũng là thành phần cốt lõi để tạo nên một lãnh thổ thống nhất và toàn vẹn. Sứ Thiên Thanh là một thương hiệu có lịch sử lâu dài, là niềm tự hào cho những sản phẩm có nguồn gốc Việt Nam, nên sự ra đời của bộ sưu tập đầy ý nghĩa trên khiến ta càng thêm nể phục, có các mẫu như bồn cầu liền khối, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bệt vệ sinh nguyên khối, bồn cầu giá rẻ.

 

Những tính năng hiện đại của bồn cầu Thiên Thanh

Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ Cleanmax  vô cùng tân tiến. Ý nghĩa của nó đối với sản phẩm là gì? Các hạt Cleanmax có  kích cỡ siêu nhỏ (nano), đảm nhiệm vai trò thâm nhập vào những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt men sứ dựng lên lớp phủ có tính kỵ nước cực mạnh. Khi nước và lớp phủ gặp nhau, các cặn khoáng được cuốn trôi, loại trừ tối đa hiện tượng hình thành các vết ố bẩn. Như vậy, việc vệ sinh sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn, bạn không cần đến sự tác động quá nhiều của các hóa chất tẩy rửa. Ngoài ra, nó cũng thể hiện ưu điểm kiệm nước và thân thiện với môi trường tự nhiên.

Mua theo combo nhà tắm tại song ân phát với chiết khấu hấp dẫn nhất

Bộ sưu tập Sand, Sea và Star còn sở hữu những thiết bị tuyệt vời khác. Có thể kể đến hai nút nhấn xả tiết kiệm nước, nắp rơi êm (bộ cầu Star), với hai mẫu sản phẩm Sand, Sea bạn hoàn toàn  có thể gắn nắp hơi.

Khi nhắc đến bồn cầu Thiên Thanh, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua diện mạo sang trọng từ lớp sứ bóng bảy, hàng Việt Nam chất lượng cao được. Chúng không chỉ đẹp mà còn bền vững với thời gian, bỏ xa những sản phẩm kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường. Bên cạnh đó, trong công việc lắp đặt, thi công, sản phẩm cũng giúp cho việc thao tác được dễ dàng hơn, tiện dụng hơn.

Từ những phân tích trên, bộ sưu tập 3S của Thiên Thanh hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí thân thiện với môi trường và người sử dụng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Bên cạnh dòng sản phẩm đắt khách này, lamnha24h.net còn chinh phục khách hàng với các loại mặt hàng khác như bồn tắm đứng cao cấp, thiết bị nhà vệ sinh, chậu rửa chén inox, chậu rửa chén bằng đá, gạch lát nền giá rẻ hay cửa nhựa giả gỗ y@door! Bạn đọc có thể thỏa sức mua sắm để tân trang cho gia đình mình.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nhà phân phối VLXD Hoàng Nam

Địa chỉ: 863 Hà Huy Giáp , P. Thạnh Xuân , Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone: 0986117400 - 0862745434 – 0888222879

Email: [email protected]

Website: https://www.gachgiare24h.com/

 

Tin tức khác
Danh mục sản phẩm
0

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Zalo

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi trên Messenger

HủyNhắn tin

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện

Kết nối

Bạn có muốn kết nối với tư vấn viên của chúng tôi

HủyGọi điện
Hotline tư vấn miễn phí: 0966696945
Zalo
Vб»Ѓ Д‘бє§u trang
tintuc